.

Friday 1 February 2013

An Essay About You

An essay about you.
| |Clarisse Muyco |
| |Isiah Tresreyes Mendez  | |

[pic]

Dear chime, 

 hehe.. Dear?.. hmm.. guzto ko tne ipabaza cmu ang gulp zg gnzulat ko gleng wla mn ta bi gkit-anai.. Actually gnzulat ko ne pra lang sakun, in case malimtan ko na ang mga natabu zg una kg pra mn mei remembrance ko about cnyu. Napinzaran ko lang ipabaza cmu since about mn ne cmu kg wla mn ne mei mbaza nga iban, ako lng.. anyway, i hope ul like it, bzan ndi mn gd nami ah. Its my way of appreciating our friendship. Ang iban da gru za gnzulat ko ndi kna kadumdum. bazta bazaha na lang ah.. cenzia nadugayan kay gazakit bi ang mata ko kung ga-type ko. nami tne qn za ara za paper pra matagu mo.. anyway, ari na ang gnzulat ko..

TAM-TAM

Isiah Thomas Tresreyes Mendez. chime for short. Pwede rin siyang tawaging founder, Siah, Marz o Paper kung gusto mo siyang asarin. Di ko maiwasang hindi mangiti pag naaalala ko siya. Tam-tam had been the greatest friend (na boy) na meron ako. He had been my personal advicer, my founder, my long-time caring friend, and a shoulder i could cry on anytime. Simply the best.

Ordercustompaper.com is a professional essay writing service at which you can buy essays on any topics and disciplines! All custom essays are written by professional writers!



  I can free remember the basic time na nakilala ko siya or mas okay sabihing first time na naging close ako sa kanya. second year highschool ako noong naging classmate ko siya. Since Mendez ang apelyido niya, natural lang na magkalapit kami ng mga upuan sa mga subject na type ng instructor i-alphabetize ang sitting arrangement. At yun nga, sa Values Education ka-grupo ko siya at sa harap ko lang siya nakaupo. First week non kaya kahit karamihan sa mga classmates ko ay naging kaklase ko nong first year, may mga bago pa rin sa paningin ko. Di ko pa masyadong napapansin si bell noon dahil wala pa kong pakialam sa mga bago kong kaklase nang mapansin kong trip ng Values Ed. teacher namin na pag-tripan si Mendez. Yun ang una kong pagkakakilala sa kanya. Mayat-maya ni Maam Values pinapasagot kay tam-tam yung mga...If you want to get a full essay, order it on our website: Ordercustompaper.com



If you want to get a full essay, wisit our page: write my paper

No comments:

Post a Comment